Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bộ bàn trà sang trọng FRS1816BT

Cuộc sống bộn bề khiến bạn cảm thấy đôi lúc thật mệt mỏi. Thế nhưng, mọi thứ sẽ tan biến hết khi được trở về nhà, được quây quần bên gia đình trong một không gian sống thật thoải mái, tiện nghi, được nhâm nhi những ly trà ấm nóng bên chiếc bàn trà hiện đại sang trọng FRS1816BT.

Không đơn thuần chỉ là một chiếc bàn trà, là nơi để bạn thưởng thức những ly trà, vừa chuyện trò cùng các thành viên trong gia đình, mẫu sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp này còn là một món đồ trang trí đẹp mắt, mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng khách.


Bàn trà được thiết kế tinh tế với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF, MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp. Đặc biệt, mặt bàn được làm bằng đá cẩm thạch tự nhiên/nhân tạo hoặc bằng gỗ nên rất sáng bóng, đem đến nét tươi mới cho căn phòng.

Không những thế, sản phẩm còn được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, chống thấm, không phai màu, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, những gia đình nào có con nhỏ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.


Những đường nét thiết kế đơn giản của bàn ghế phòng khách cao cấp, không quá cầu kỳ theo phong cách hiện đại đem đến cho không gian phòng khách sự sang trọng, tinh tế. Màu sắc của những bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế theo gam màu tươi sáng, thổi hồn cho căn phòng thêm ấn tượng.

Kích thước:
490*500*960mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét